+84919 123 654 Chát qua Yahoo Messenger emailsales@gmail.com

CHĂM SÓC KHÁC HÀNG 24/24

(04) 87 43 90 23 - 0917 234 876

[motangan]Một chiếc USB dù là nhỏ bé nhưng cũng rất cần thiết việc đầu tư cho thiết kế của nó, bởi nó là một thiết bị luôn kề cận và được mọi người dùng một cách thường xuyên[/motangan] [chitiet]
USB Transcend JetFlash 360 8GB – Gọn, nhẹ và tiện dụng

Ngày ngày bạn phải làm việc với chiếc máy tính, việc học tập cũng cần trao đổi nhiều, lưu trữ nhiều và bạn cần một thiết bị lưu trữ, trao đổi dữ liệu với khả năng di động cao, gọn nhẹ, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. USB Transcend JetFlash 360 một giải pháp hiệu quả và đơn giản dành cho mọi người, mọi lứa tuổi. Sản phẩm có thiết kế rất gọn gàng, nhỏ nhưng tính hữu dụng cao.


Thiết bị công nghệ thời trang

Một chiếc USB dù là nhỏ bé nhưng cũng rất cần thiết việc đầu tư cho thiết kế của nó, bởi nó là một thiết bị luôn kề cận và được mọi người dùng một cách thường xuyên. Transcend JetFlash 360cũng là một chiếc USB nhưng nó lại mang một phong cách riêng, cá tính, có kích thước gọn gàng 45x18.3x7.5mm, màu sắc trẻ trung, bắt mắt.

Nhìn bên ngoài thiết bị này trông giống như một cái chai thu nhỏ, với kích thước chỉ to hơn ngón tay một chút. Bên cạnh đó chiếc USB này còn được thiết kế thêm chỗ để móc chìa khóa, do đó nó vừa là đồ trang trí, vừa an toàn, tránh trường hợp bị rơi mất vì kích thước của nó khá nhỏ đó.

USB Transcend JetFlash dùng để treo móc chìa khóa
Phần sau của thiết bị có thể dùng để treo móc chìa khóa

Đơn giản, tiện dụng

Việc sử dụng Transcend JetFlash 360 trên máy tính không thể đơn giản hơn, với đầu kết nối để trần bạn chỉ cần cắm vào cổng USB trên máy tính, khi cắm thiết bị không chiếm thêm không gian của bạn là bao, ngay lập tức máy tính nhận thiết bị của bạn trong vòng vài giây, khi đó bạn có thể dễ dàng kéo thả, copy và paste một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Sản phẩm tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Microsoft Windows 8 (32-bit và 64-bit), Windows 7, XP, Mac OS X, và Linux. Ngoài khả năng tương thích với máy tínhJetFlash 360 còn tương thích với các thiết bị âm thanh khác như đầu đĩa DVD, loa phát nhạc, TV hoặc Smartphone có hỗ trợ cổng OTG.
[/chitiet]

[giaban]345,000[/giaban][giagoc]450,000[/giagoc]

Giỏ hàng

sp