+84919 123 654 Chát qua Yahoo Messenger emailsales@gmail.com

CHĂM SÓC KHÁC HÀNG 24/24

(04) 87 43 90 23 - 0917 234 876

[motangan]Galaxy K Zoom có thiết kế dựa trên sự kết hợp của Samsung S4 Zoom và Samsung Galaxy S5. Thoạt nhìn, K Zoom có kiểu dáng “khổng lồ” và mặt sau có hoa văn là các chấm tròn liti như Galaxy S5[/motangan] [chitiet]

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ CAO CẤP

Galaxy K Zoom có thiết kế dựa trên sự kết hợp của Samsung S4 Zoom và Samsung Galaxy S5. Thoạt nhìn, K Zoom có kiểu dáng “khổng lồ” và mặt sau có hoa văn là các chấm tròn liti như Galaxy S5. Điểm tạo nên sự khác biệt nằm ở ống zoom quang học ở mặt sau của máy, tương tự tiền nhiệm Galaxy S4 Zoom hay Galaxy Camera 2 nhưng ống kính này có thể thu về hoàn toàn, giúp máy trông gọn hơn S4 Zoom.

Mặt sau của Galaxy K Zoom
Sở hữu ống kính siêu zoom là ưu điểm của K Zoom nhưng cũng tạo nên bộ khung “cồng kềnh” hơn so với các dòng Galaxy từ trước đến nay. Máy dày 16.6mm và phần chứa ống kính dày đến 20.2mm, dày hơn cả S4 Zoom (15.4mm) hay Galaxy S5 (8.1mm) và nặng đến 200g, nặng hơn S5 (145g) và nhẹ hơn một chút so với S4 Zoom (208g).
Tuy nhiên, các cạnh ở mặt sau máy được bo tròn mạnh vào trong sẽ giúp sản phẩm nằm gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng thao tác.

MÀN HÌNH RỘNG VÀ ĐẸP

Màn hình rộng 4.8inch, lớn hơn Galaxy S4 Zoom (4.3inch) nhằm tăng khả năng hiển thị hình ảnh, giúp bạn thoải mái chiêm ngưỡng tuyệt tác đã chụp, thậm chí xem phim hay chơi game.
Thêm vào đó, độ phân giải được nâng lên chất lượng HD 720x1280px cao hơn S4 Zoom (960x540px) đi kèm với công nghệ Super AMOLED và kính cường lực Corning Gorilla của các dòng Samsung cao cấp, đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị với hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, độ tương phản tốt, được bảo vệ an toàn, chống trầy xước và chống va đập.

CHỤP XA HƠN VỚI ỐNG KÍNH ZOOM 10X

Lumia 1020 nổi bật với camera khủng 41MP còn Galaxy K Zoom lại tỏa sáng với khả năng zoom tuyệt vời và chất lượng camera 20.7MP ấn tượng. Máy được trang bị ống kính zoom quang học 10x, hay còn gọi là superzoom, tỉ số zoom cực lớn, thay đổi hoàn toàn những gì bạn có thể làm với camera của smartphone thông thường. Bạn có thể zoom xa để chụp ảnh, đảm bảo hình ảnh chất lượng cao và không bị vỡ. Khả năng chụp hình của K Zoom có thể so sánh với một máy chụp hình compact.

CHỤP SÁNG HƠN VỚI ĐÈN FLASH XENON

Máy được tích hợp đèn Flash Xenon giúp giúp chất ảnh trong hơn, sáng hơn và chân thật hơn. Chắc chắn bạn sẽ thật sự bị thuyết phục với khả năng chụp ảnh của Samsung Galaxy K Zoom, nhất là trong điều kiện ánh sáng kém như trong các bữa tiệc đêm.
K Zoom còn được hỗ trợ các chương trình chỉnh sửa ảnh và có những chức năng chụp ảnh hữu ích như lấy nét tự động, phơi sáng tự động (AF/AE Separation), chế độ chèn bộ lọc tạo hiệu ứng, chụp hẹn giờ (Selfies)... Ngoài ra, cùng với camera trước 2.0MP và khả năng lướt web của một smartphone thì K Zoom đặc biệt hữu ích cho những người yêu thích chụp ảnh, chia sẻ nhanh trên mạng xã hội với bạn bè.

NHÂN LÕI 6 VÔ CÙNG MẠNH MẼ TRÊN NỀN TẢNG KITKAT 4.4

Galaxy K Zoom sở hữu lõi 6 nhân bao gồm hai chip xử lý lõi tứ Cortex A7 1.3GHz và lõi kép Cortex A15 1.7GHz, vừa để xử lý các tác vụ hàng ngày, vừa hỗ trợ các tính năng chụp hình nhanh chóng. Cỗ máy này giúp bạn vận hành mạnh mẽ mọi tác vụ từ lướt web, nghe nhạc, chơi game và chỉnh sửa hình ảnh.
Cũng như Galaxy S5, K Zoom có RAM 2GB giúp xử lý hoàn hảo chức năng đa nhiệm, được vận hành trên nền tảng Android Kitkat 4.4 mới nhất và giao diện Touchwiz thân thiện với người dùng. Là một smatphone tập trung sâu vào chức năng camera như Galaxy K Zoom thì việc được tích hợp một bộ nhớ ngoài hỗ trợ 64GB có vẻ như không đủ để sử dụng.

ĐẦY ĐỦ KẾT NỐI HIỆN ĐẠI

Như đã đề cập, Samsung Galaxy K Zoom có đầy đủ các tính năng như một smartphone. Máy được trang bị tất cả các kết nối từ thông dụng đến tiên tiến như 3G, Wifi, DLNA, NFC, Bluetooth, USB và cả LTE.
Không những là smartphone Android có đầy đủ tính năng hiện đại mà Galaxy K Zoom còn sở hữu camera sau khó có điện thoại nào so sánh được. Cộng thêm khả năng chụp hình “đỉnh”, thiết bị sẽ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng ghi lại một cách chân thật nhất những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày. Với thiết kế mang đậm kiểu dáng smartphone, người dùng sẽ thoải mái sử dụng K Zoom hằng ngày và tự tin cầm trên mặc dù ngoại hình có phần “quá cỡ”.[/chitiet]
[giaban]11,990,000[/giaban][giagoc]12,000,000[/giagoc]

Giỏ hàng

sp